Tuesday, May 3, 2016

เป็นผู้ชายหน้าใส ไม่ยากอย่างที่คิด!

envi men
ช่วงซัมเมอร์ที่กำลังผ่านพ้นไปนี้ หลายคนน่าจะได้สนุกเต็มที่กับวันหยุดยาวๆ และเทศกาลสงกรานต์ใช่ไหมครับ โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเราด้วยแล้ว การได้ออกไปท่องเที่ยว ผจญภัย หรือใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงนี่ถือเป็นภารกิจหลักเลยก็ว่าได้ แถมบางคนยังจัดเต็มจนลืมดูแลตัวเองอีกต่างหาก สังเกตได้จากปัญหาสิวเล็กๆ น้อยๆ บนไปหน้านี่แหล่ะครับ
ผู้ชายบางคนมองข้ามปัญหาสิวและผิวพรรณ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่แอบกระซิบนิดนึงว่า ใครที่กำลังคิดแบบนี้คงต้องรีบเปลี่ยนความคิดเสียใหม่แล้วล่ะ เพราะสาวๆ เดี๋ยวนี้เขาสนใจผู้ชายหน้าใสสไตล์เกาหลี ไม่ใช่เพราะพวกเธอมโนมาจากซีรีย์ แต่ผู้ชายผิวหน้าดีๆ มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ อันนี้ต้องเข้าใจครับ

ถ้าอย่างนั้นชายไทย ควรทำอย่างไรดีล่ะ

ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า ปัญหาสิวของผู้ชายนั้นมีสาเหตุจากอะไร หลักๆ เลยก็คือฮอร์โมน ตัวการสุดคลาสสิกที่ทำให้ผู้ชายคิดว่า “นี่ไง มันเป็นเรื่องธรรมชาติ” ก็ฮอร์โมนมันทำให้ผู้ชายอย่างเราหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ก็เป็นเรื่องปกติ…
เรื่องธรรมชาติที่ว่านี้ จะกลายเป็นธรรมชาติลงโทษทันที ถ้าผิวหน้าของเราเจอกับสาเหตุที่สอง นั่นคือมลภาวะและสิ่งสกปรกครับ เพราะมันทำให้เกิดปัญหาสิว ตั้งแต่ปัญหาเล็กๆ อย่างสิวเสี้ยน สิวผด ไปจนถึงสิวอุดตันและอักเสบกลายเป็นสิวหัวช้าง เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว การเริ่มต้นดูแลความสะอาดของใบหน้าก็อาจจะช้าเกินไป
Tip: เทคนิคพิชิต “หน้าสิว” ให้กลายเป็นหน้าใส ง่ายๆ ที่บ้าน
สิวเป็นเรื่องที่ใครหลายๆคนคาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้น เพราะมันเกิดขึ้นจากหลายปัจจัย เช่น ฮอร์โมนเพศ อาหารที่ทาน สภาพแวดล้อม ฯลฯ หลายๆคนห้ามที่จะไม่ให้สิวขึ้นนั้นยากมาก เลยต้องหาวิธีสารพัดเพื่อมารักษาสิว และนี่จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการรักษาสิว เราจะรักษาด้วยวิธีอะไร เรามาดูกันเลย
อ้างอิง: http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/
ทางที่ดีเพื่อนๆ ต้องเริ่มต้นดูแลผิวหน้าอย่างจริงจัง โดยเริ่มจากวิธีง่ายๆ ดังนี้ครับ
1. เลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว เลิกซะเถอะครับกับสบู่ก้อนเดียวใช้ตั้งแต่ใบหน้าไปถึงหน้าแข้ง
2. ดูแลความมันระหว่างวัน ไม่ต้องอายที่จะพกกระดาษซับมัน เพราะการเป็นสิวหน้าอายกว่าเยอะเลยครับ
3. พักผ่อนให้เพียงพอ ยิ่งเต็มที่กับชีวิตเท่าไหร่ การพักผ่อนยิ่งสำคัญเท่านั้นครับ
4. รับประทานผักผลไม้และออกกำลังกาย เพราะเคล็ดลับการดูดีจากภายในใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ
ถึงตรงนี้ หลายคนอาจคิดว่าสายไปเสียแล้ว เพราะดูแลอย่างไร ก็ไม่สามารถจัดการกับสิวที่ขึ้นมาบนใบหน้าได้ แถมยังต้องปาร์ตี้ จัดเต็มกับทุกกิจกรรมอีก แบบนี้คงหมดโอกาสหน้าใสแล้วล่ะ… อย่าเพิ่งล้มเลิกความตั้งใจครับ เรามีทางแก้

นวัตกรรมทำหน้าใสจากเกาหลี ที่ชายไทยไม่ควรพลาด

envi men
คนที่มีปัญหาสิวถึงขั้นสุดจริงๆ คงเคยพบแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหาสิว ซึ่งส่วนมากก็จะได้รับคำแนะนำให้ทำ IPL กันใช่มั้ยครับ เทคโนโลยี IPL ในยุคแรกอาจเป็นเรื่องยาก เพราะต้องเดินทางไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่สมัยนี้ง่ายดายกว่านั้นมาก เพราะมีเครื่อง IPL ที่บ้าน หรือที่เรียกว่า Personal IPL นวัตกรรมการดูแลผิวหน้าด้วยตัวเองจากเกาหลี ที่ไม่เพียงรักษารอยสิวได้อย่างตรงจุด แต่ยังทำลายวงจรการเกิดสิวได้ด้วย
เครื่อง IPL รักษาสิวด้วยพลังงานแสงเฉพาะที่ ได้รับการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าสามารถใช้ได้ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายแม้แต่บนใบหน้า จึงไม่ต้องกลัวว่าหน้าที่พังจากสิวมาแล้วจะพังมากไปกว่าเดิม แถมยังลดอาการอักเสบของสิวได้กว่า 70% ช่วยลดแบคทีเรีย p.acnes และลดการขับน้ำมันบนใบหน้า จึงเป็นการรักษาสิวจากต้นเหตุ แถมลงลึกถึงรูขุมขนเลยทีเดียว
Tip: [รีวิว] ลดรอยแผลเป็น ไม่คาดคิดว่าจะเห็นผลขนาดนี้
นี่เป็นอีกหนึ่งรีวิวจากประสบการณ์ผู้ใช้จริง และเป็นอีกหนึ่งสรรพคุณที่เครื่อง envi personal IPL ใช้แล้วเห็นผลจริง ซึ่งหลายๆคนคงคาดไม่ถึงว่าจะมีวิธีไหนทำให้รอยแผลเป็นจางลงได้ แต่เจ้าเครื่อง personal IPL นี้ ทำได้ดีเกินคาด เห็นผลจนเป็นที่น่าประทับใช้
อ้างอิง: http://pantip.com/topic/34997167/comment12-1
ใครที่เริ่มจะสนใจเทคโนโลยี Personal IPL นี้แล้ว ลองไปถามเพื่อนผู้หญิง หรือคนใกล้ชิดเกี่ยวกับประสบการณ์ IPL ดูสิครับว่า รักษาสิวได้จริงไหม ทำได้บ่อยแค่ไหน หรือต้องทำกี่ครั้งจึงเห็นผล เชื่อแน่ว่าสาวๆ หลายคนต้องรู้จัก และการันตีผลการใช้งานแน่นอน ทีนี้จะได้ถึงเวลาที่ชายไทยมีผิวหน้าใสๆ แบบผู้ชายเกาหลีแล้วล่ะครับ

No comments:

Post a Comment