Wednesday, May 25, 2016

[review] หลังอ่าน Jeban ก็ได้ทดลองใช้เครื่องกำจัดขน IPL ที่บ้าน ไม่นึกว่าจะได้ผลดีขนาดนี้นะ เกินคาด

เราไปเจอรีวิวเรื่องการกำจัดขนจากเว็บ Jeban  ที่พูดถึงเครื่อง IPLว่านอกจากจะกำจัดขนได้แล้ว ก็ยังสามารถยิงเพื่อรีจูผิว(ฟิ้นฟูผิว) กำจัดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ เรียกได้ว่าทำได้หลายอย่างในเคร่องเดียว นี้มา น่าจะมีประโยชน์สำหรับใครหลายๆคนที่ชอบรักสวยรักงาม อยากหล่อ และเป็นภาคต่อของกระทู้นี้ ลองมาติดตามรับชมกันต่อครับ ว่าจะมารีวิวสรรพคุณของ ไอพีแอล อะไรให้เราชมกันเพิ่มเลย


วันนี้เราจะมารีวิวเครื่อง envi personal IPL หรือ IPL home use กันต่อนะคะ เราจะมารีวิวการกำจัดขนด้วย envi personal IPL หลังจากที่พี่ชายเรารีวิวเรื่องลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็นไป และได้ผลค่อนข้างดี 

เรามาดูกันต่อเลยดีกว่าคะ ว่าเครื่อง personal IPL นี้ มันจะใช้กำจัดขนเห็นผลหรือไม่ เราไปดูกันเลยคะ
*** ขอบอกก่อนนะคะ ว่า เราไม่มีaccount pantip ของตัวเอง เลยต้องใช้ของพี่มาแชร์ประสบการณ์ตรง จะได้เป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ

อันนี้เป็นรีวิว ลดจุดด่างดำนะคะ :   http://pantip.com/topic/34997167


ก่อนอื่น เรามาดูกันอีกรอบดีกว่าว่า อุปกรณ์มีอะไรบ้าง เผื่อใครหลายๆคนไม่ได้เข้าไปดูกระทู้เก่า

อันนี้เป็นรูปกล่องของ envi personal IPL คะ กล่องค่อนข้างดู premium คะ


อันนี้เป็นหน้าตาเครื่องนะคะ แดงๆขาวๆ มีมาด้วยกัน 4 ปุ่ม 
- ปุ่มซ้าย-ขวา:  เอาไว้เพิ่มลดระดับพลังงานที่เราจะใช้
- ปุ่มบน:  คือ ปุ่มauto เวลาเรากดใช้ปุ่มนี้ พอตัวยิงเราทาบเข้ากับตัวผิวเรา มันก็จะยิงแสงออกมาเลย โดยที่เราไม่ต้องกดปุ่มเพื่อยิงแสง
- ปุ่มล่าง:  คือ ปุ่มเปิด-ปิด เครื่องคะ

อันนี้คือข้างในคะ เวลาเปิดฝาเครื่อง ข้างในก็จะมีตัวที่เราเอาไว้ยิง ขาวๆ ปุ่มตรงกลางๆที่เราเห็น เอาไว้กดตอนเรายิงคะ


อันนี้คือ แว่นนะคะ 
ถามว่าต้องใส่ด้วยหรอ ทำไมต้องใส่
ตอบเลยคะว่าใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็ได้คะ แต่ใส่ก็จะปลอดภัยกว่า เพราะแสง ไอพีแอล ที่ปล่อยออกมา มันมีความจ้ามาก และแสงทุกอย่างมีผลต่อดวงตาของเราหมดไม่มากก็น้อยคะ เหมือนที่คลินิคคะ เขาก็ยังใส่กัน และการมีแว่นแบบนี้ทำให้เราหมดห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัยได้เลยคะ(นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราเลือกซื้อของแบรนด์นี้คะ)



อันนี้เป็นหัวยิงนะคะ จริงๆต้องมี5หัว แต่เพื่อนเรายืมหัว rejuvenation ไปเลย เลยมี2หัวคะ

หัวแรก สีฟ้า คือหัว acne นะคะ ใช้สำหรับรักษาสิว สิวอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย


หัวที่สอง สีส้ม(สีอาจจะดูไม่ชัด) ใช้ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเรือนฝ้ากระ รอยแดง รอยแผลเป็น และรอยสิวต่างๆ


หัวที่สาม สีแดง(อันนี้ก็เช่นกัน สีดูไม่ชัด ดูเหมือนสีดำ เป็นเพราะแสงในห้องเวลาถ่ายคะ) ใช้กำจัดขน ลึกถึงรากขน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเส้นขน ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะขนรักแร้ ขนขา ขนแขน หนวด ไรผม


อันนี้เป็นเจลคะ เจลจะมีสองหลอด
- หลอดเล็ก ไว้ใช้กับหน้าคะ
- ส่วนหลอดใหญ่ ไว้ใช้กับตัวคะ


อ่า เรารีวิวอุปกรณ์และเครื่องกันไปเรียบร้อยแล้ว
คราวนี้ เราเริ่มมาดูรีวิวการกำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยตัวเองกันดีกว่าคะ ว่าผลจะเป็นยังไง


อันนี้คือ ก่อนที่เราจะเริ่มทำนะคะ และก็ยังไม่ได้โกนด้วย จะเห็นว่ามีขึ้นมาเยอะมาก(เขิน 55555)

ก่อนที่เราจะเริ่มทำทุกครั้ง เราก็ต้องโกนขนให้มันสั้นที่สุด เพื่อเวลาที่เรายิงแสง personal IPL ไป มันจะได้ลงไปถึงรากขนคะ

อันนี้เป็นผลหลังจากที่เรายิงครั้งแรกไปแล้ว จะเห็นว่า ขึ้นมาไม่ดกเท่าก่อนทำ แต่ก็ยังมีขึ้นอยู่คะ



อันนี้เป็นผลจากที่เรายิงครั้งที่ 2 คะ จะเห็นว่า ขนบางส่วนยังขึ้นอยู่ แต่บางส่วนก็ไม่ขึ้นแล้ว อาจเป็นเพราะว่าเรายิงไม่ทั่วตรงบริเวณนั้นคะ


อันนี้เป็นผลจากที่เรายิงครั้งที่ 3 คะ อันนี้เริ่มเห็นได้ชัดเลยคะ ว่า มันแทบไม่ขึ้นแล้ว เรียกว่าแทบจะเนียนแล้ว



อันนี้ผลหลังจากยิงไป 4 ครั้ง คะ ขนก็ยังมีขึ้นบ้างคะ แต่ปะปรายมาก คือถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นเลย แต่ขนที่ขึ้นมา อ่อนมากคะ นุ่มๆ ไม่คันเลยคะ พอดึงก็หลุดออกง่ายมากด้วย


อันนี้ครั้งที่ 5 คะ และเป็นครั้งสุดท้าย ครั้งนี้จะเห็นได้ชัดเลยคะ ว่าไม่มีขนขึ้นแล้ว แบบไม่ขึ้นเลย รักแร้เนียนเลยคะ

โดย 5 ครั้งที่เรายิง ใช้ระยะเวลาไปทั้งหมดประมาณ แค่ 2 สัปดาห์เองคะ เพราะ 3 วันยิงทีนึง ซึ่งถือว่าเห็นผลเร็วมาก และน่าประทับใจคะ

อ้อ... ลืมบอกคะ ตอนที่เราซื้อมา มันมีโปรผ่อน 0% 10เดือน คะ เลยตัดสินใจซื้อ และด้วยประสิทธิภาพที่ครบด้วยคะ เลยซื้อ envi มา ที่สำคัญคะ เราเป็นคนที่ไม่ชอบไปทำที่คลินิคคะ เพราะอากาศร้อน รถติด เราเลยเลือกเครื่องนี้เพราะสามารถกำจัดขนด้วยตัวเองที่บ้านได้คะ

สุดท้าย เราหวังว่ากระทู้นี้ของเรากับของพี่เราที่มารีวิวจากประสบการณ์ใช้จริงของเราสองคนจะช่วยตอบโจท์ของใครหลายๆคนได้ ว่า
- Personal IPL ทำกี่ครั้งเห็นผล
- Personal IPL ดีจริงไหม
- Personal IPL ช่วยอะไรบ้าง
- Personal IPL ทำได้บ่อยแค่ไหน
ยิ้ม



ขอบคุณข้อรีวิวดีดีจาก http://pantip.com/topic/35191271

1 comment:

  1. someplace the content material of the weblog surrounded through little arguments. yes it's far wholesome for readers. they are capable of encompass this form of language in their writing talent similarly to on the same time as group dialogue in university. ลดแก้ม

    ReplyDelete